Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ trong năm 2016

Tại sao quảng cáo zalo phát triển mạnh mẽ

Quảng cáo Zalo đã đi từ một đặt cược không chắc chắn để phục vụ như là nền tảng chính cho thị nhất công ty. Tại Việt Nam, sự tăng trưởng trong quảng cáo kỹ thuật số tiếp tục tăng trưởng hai con số trên cơ sở doanh thu hàng năm, với doanh thu năm 2015 có thể vượt quá 50 tỷ $ . Bài viết này sẽ xem xét một trong những xu hướng đang nổi lên hiện của tăng trưởng vững chắc này.

Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ

Quảng cáo di động trên Zalo

Trong khi quảng cáo kỹ thuật số của Việt Nam đã phát triển đáng kể, điện thoại di động quảng cáo Zalo đã bị bỏ xa tất cả các nền tảng khác, tăng 76 phần trăm vào năm 2014 so với tăng trưởng chung của 16 phần trăm. Tổng doanh thu từ quảng cáo trong ứng dụng miễn phí và các nguồn tin phương tiện truyền thông xã hội vượt quá 10 tỷ $ cho lần đầu tiên vào năm 2014. Điện thoại di động không phải là thách thức quảng cáo tìm kiếm cho vị trí đầu, nhưng tốc độ tăng trưởng doanh thu cho thấy nó có thể làm như vậy một ngày nào đó. (Để biết thêm, xem: Quảng cáo Zalo .)

Tại sao Quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ – Tiếp thị theo chương trình

Tại sao Quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ và thị trường quảng cáo kỹ thuật số đã phát triển để cung cấp đấu thầu thời gian thực. Thay vì ký trên để quảng cáo hàng tháng hoặc hàng tuần bỏ ra để sử dụng CPM hoặc hiển thị khi các biện pháp chính, đấu thầu thời gian thực cho phép các trang web, hoặc các nhà xuất bản, để xóa không gian quảng cáo của họ trên một cuộc trao đổi. Các nhà quảng cáo có thể tạo ra một kế hoạch mua tự động dựa trên các dữ liệu được cung cấp trên một trao đổi quảng cáo đa nền tảng, trong đó giới thiệu các yếu tố của giao dịch tài chính để quảng cáo kỹ thuật số. Ví dụ, một công ty có thể có một người tiêu dùng cụ thể trong tâm trí, giống như một người mẹ đã không mua một chiếc xe trong năm năm, và một số các nền tảng này sẽ có dữ liệu nhân khẩu học và quảng cáo để bán.

Tại sao Quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ trong năm 2016

Nói rộng hơn, một chiến dịch nhắm mục tiêu có thể bất cứ ai đã truy cập trang web quangcaozalo VN của nhà quảng cáo hai tuần qua trên tất cả các hàng tồn kho có sẵn, có nghĩa là một mua có thể tấn công nhiều trang web và các nền tảng truyền thông xã hội. Về cơ bản, các công ty có thể tự động mua vào quảng cáo Zalo của họ bằng cách thiết lập các thông số và ngân sách và tinh chỉnh chúng theo hiệu suất của chiến dịch trong thời gian thực. Sự tăng trưởng của quảng cáo chương trình đang thu hút ngày càng nhiều hàng tồn kho quảng cáo cao cấp, có lẽ khiến một số nhà xuất bản kỹ thuật số để có cái nhìn khác về chi phí bán hàng của họ.

Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ – Tiếp thị nội dung

Nội dung tiếp thị là một xu hướng cũ đã được làm mới một lần nữa. Nhiều nhà quảng cáo đã biết được Tại sao Quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ đã đấu tranh để đo lường hiệu quả của các biểu ngữ và hiển thị quảng cáo trên nội dung của người khác. Liệu quảng cáo cho Ford ( F ) trên một bài viết về làm thế nào để chọn một trợ giúp chiếc xe tải với bán hàng? Làm thế nào về nhận diện thương hiệu? Đây là những câu hỏi mà có thể không bao giờ được trả lời thỏa đáng cho các nhà tiếp thị hoặc các nhà xuất bản. Vì lý do này, tiếp thị nội dung thường phục vụ như là một thay thế hấp dẫn.

Thay vì phục vụ lên một quảng cáo Zalo, công ty đang nhúng sân tiếp thị của họ bên trong nội dung. Điều này có thể biểu hiện dưới hình thức xuất bản nội dung, thiết kế, mà nhà quảng cáo có thể tài trợ, hoặc nội dung được công bố trực tiếp bởi các nhà quảng cáo. Có một số bạn hãy cẩn thận trong một thời gian chi tiêu kinh doanh và tiền bạc vào việc tạo ra nội dung, nhưng sự thành công của một số công ty đã cho chân tươi mới cho “thương hiệu như các nhà xuất bản” phong trào. Ví dụ, Anheuser-Busch InBev của ( BUD nghề bia) Sốc Lên trên phát hành một đoạn video nói sáu gói phục vụ như là chiến dịch quảng cáo pre-roll của công ty và thu hút hơn một triệu lượt xem. (Để biết thêm, xem: The Power Of Xây dựng thương hiệu .)

Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ – Sự tăng trưởng trong quảng cáo kỹ thuật.

Tăng trưởng trong ngành công nghiệp quảng cáo kỹ thuật số sẽ tiếp tục cùng với một số đổi mới buộc. Nhiều người trong số các kỹ thuật máy tính để bàn tiêu chuẩn, chẳng hạn như tập trung vào các tập tin cookie, không để dịch cho điện thoại di động, và các cấp độ mới về dữ liệu nhân khẩu học và đấu thầu thời gian thực đã giết nhu cầu mua quảng cáo mù. Mọi người cũng đang trở nên ngày càng mệt mỏi khi nói đến quảng cáo, buộc các công ty để đi văng tin nhắn của họ theo những cách sáng tạo. Cuối cùng, trong khi Việt Nam là một doanh thu nồi tỷ $ 50, có một thế giới hoàn toàn của người tiêu dùng kết nối cho quảng cáo kỹ thuật số trên mạng, vì vậy tương lai tươi sáng.

Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ hàng đầu

Quảng cáo Zalo trên Internet sẽ trở thành phân khúc quảng cáo lớn nhất. Tổng doanh thu quảng cáo Internet toàn cầu được dự báo sẽ tăng từ US $ 135.42bn năm 2014 đến US $ 239.87bn trong năm 2019, tốc độ CAGR trong giai đoạn là 12,1%. Như phân khúc chụp một phần ngày càng lớn của ngân sách quảng cáo, nó sẽ vượt TV để trở thành các chuyên mục quảng cáo lớn nhất năm 2019.

Tăng trưởng quảng cáo zalo trên điện thoại di động có nghĩa là nó sẽ vượt quá màn hình trong năm 2018. Doanh thu quảng cáo Internet hiển thị là phần lớn thứ hai của doanh thu quảng cáo Internet vào năm 2014 và duy trì một chất rắn 7,9% CAGR để tăng trưởng nhanh chóng vào năm 2019. Tuy nhiên, điện thoại di động doanh thu quảng cáo Internet của 23,1% CAGR có nghĩa là nó sẽ vượt qua màn vào cuối giai đoạn dự báo.

Tìm kiếm sẽ vẫn như đóng góp nhiều nhất cho quảng cáo trên Internet. Tìm kiếm doanh thu quảng cáo Internet Paid được dự báo sẽ tăng từ US $ 53.13bn vào năm 2014 lên $ 85.41bn vào năm 2019. Tìm kiếm là một thành lập và hiểu phương tiện quảng cáo mà đóng một vai trò trung tâm trong việc quảng cáo trên Internet ở mỗi giai đoạn của chu kỳ mua. Do đó, nó sẽ vẫn là thành phần lớn nhất của quảng cáo Internet, chiếm 35,6% tổng doanh thu quảng cáo Internet vào năm 2019.

Video thể hiện sự tăng trưởng nhanh nhất trong quảng cáo trên Internet có dây. Mặc dù doanh thu quảng cáo Internet video chỉ chiếm 4,7% tổng doanh thu quảng cáo Internet vào năm 2014, nó đã được xác định là một nguồn tiềm năng lớn của tăng trưởng đối với các nhà xuất bản và các đài truyền hình cũng như do áp dụng tăng của máy tính bảng và sự gia tăng của các dịch vụ video IP-chuyển giao. Tăng từ US $ 6.32bn năm 2014 đến US $ 15.39bn vào năm 2019 với tốc độ CAGR 19,5%, tốc độ Internet video quảng cáo của tăng trưởng sẽ vượt quá tất cả các tiểu phân đoạn khác của doanh thu quảng cáo Internet có dây.

Quảng cáo Zalo trên Internet sẽ ngày càng trở thành thiết bị-agnostic. Doanh thu quảng cáo Internet di động đóng góp 16,7% tổng doanh thu quảng cáo Internet trong năm 2014, từ mức dưới 5% trong năm 2010, nhưng thiết bị phân loại được làm mờ với tốc độ nhanh như điện thoại thông minh và máy tính bảng ngày càng hội tụ về kích thước, và giao diện mặc như đồng hồ bắt đầu thực hiện một tác động. Để điều hướng trong môi trường này, các nhà quảng cáo nên hỏi những loại nội dung tạo cam kết của người tiêu dùng lớn nhất chứ không phải là người ta có đọc một trang web trên một thiết bị di động hay không.

Đo lường là nhận được tốt hơn, nhưng sự hiểu biết cách phương tiện truyền thông được tiêu thụ sẽ vẫn là một thách thức đáng kể. Các nhà quảng cáo và nhà xuất bản hiện nay là trang bị tốt hơn để chụp, lưu trữ và xử lý dữ liệu, cho phép họ xây dựng một bức tranh đầy đủ hơn về cách người tiêu dùng tương tác với quảng cáo Internet trên thiết bị. Số liệu hiện đang được thông qua bởi các nhà xuất bản và nhà quảng cáo phản ánh tốt hơn chất lượng hiển thị hơn là số lượng của họ. Tuy nhiên, bất chấp sự tiến bộ này, đo lường hiệu quả tiêu thụ phương tiện, đặc biệt là trên nhiều thiết bị và nền tảng, sẽ vẫn là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp.

2 thoughts on “Tại sao quảng cáo Zalo phát triển mạnh mẽ trong năm 2016

  1. Pingback: Tầm quan trọng của quảng cáo Zalo đem lại quảng bá MXH

  2. Pingback: Zalo bước nhảy đà bất ngờt đạt tới 50 triệu người dùng

Leave a comment